Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117
Title: Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngân hàng Thương mại cổ phần tại Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Dương, Nhựt Long
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định sự tác động của các yếu tố quản trị quan hệ KH đến lòng trung thành của KH trong các NH thương mại cổ phần ở Cần Thơ từ đó làm nền tảng đưa ra những hàm ý, giải pháp nâng cao lòng trung thành KH cũng nhưng cải thiện hiệu quả kinh doanh
Description: 165 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8117
ISSN: B1502377
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.254.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.