Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81533
Nhan đề: Mối quan hệ giữa năng lực đổi mới, năng lực tích hợp và kết quả hoạt động kinh doanh - Nghiên cứu điển hình tại các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phương Linh
Nguyễn, Đức Nhuận
Từ khoá: Năng lực tích hợp
Năng lực đổi mới
Kết quả hoạt động kinh doanh
Doanh nghiệp bán lẻ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 01 .- Tr.44-64
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện trên cơ sở kế thừa các lý thuyết nền tảng gồm: Lý thuyết nguồn lực (Resource-Based View – RBV) và lý thuyết năng lực động (Dynamic Capability), nhằm xem xét sự ảnh hưởng của năng lực đổi mới tới năng lực tích hợp, và sự tác động của năng lượng tích hợp tới kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ. Với khách thể nghiên cứu là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, năng lực đổi mới được tiếp cận trên khía cạnh của đổi mới sang tạo dịch vụ bán lẻ, năng lực tích hợp được xem xét trên phương diện thông tin tích hợp và xúc tiến tích hợp. Bằng việc thực hiện điều tra khảo sát 197 doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam, nghiên cứu sử dụng kỹ thuật phân tích PLS-SEM để phân tích dữ liệu và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra vai trò tiền đề của năng lực đổi mới dịch vụ trong việc nuôi dưỡng và thúc đẩy năng lực quản trị thông tin tích hợp và năng lực xúc tiến tích hợp. Đồng thời, năng lực quản trị thông tin tích hợp và năng lực xúc tiến tích hợp là những yếu tố quan trọng giúp cải thiện đáng kể kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81533
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.43.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.