Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81571
Nhan đề: Nghiên cứu, vận dụng phương pháp quản lý trường hợp trong hỗ trợ đào tạo nghề cho trẻ em lao động sớm từ 15 tuổi đến dưới 18 tuổi ở khu vực nông thôn
Tác giả: Lê, Thị Hồng Hạnh
Từ khoá: Hỗ trợ đào tạo nghề
Quản lý trường hợp
Trẻ em lao động sớm (lao động trẻ em)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 11, Số 01 .- Tr.109-120
Tóm tắt: Quản lý trường hợp là một trong những phương pháp thực hành của công tác xã hội. Phương pháp này là chủ đề được nghiên cứu và ứng dụng rộng khắp ở các quốc gia trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của công tác xã hội, trong đó có lĩnh vực hỗ trợ đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho các đối tượng yếu thế. Dựa trên các tài liệu nghiên cứu về quản lý trường hợp và hỗ trợ đào tạo nghề, bài viết cung cấp cơ sở lý luận và khuyến nghị các bước cần thiết để thực hiện quản lý trường hợp trong hỗ trợ đào tạo nghề cho trẻ em lao động sớm (lao động trẻ em) trong bối cảnh phát triển nông thôn ở Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81571
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.251.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.