Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81697
Nhan đề: PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG WEB CUNG CẤP DỊCH VỤ Y TẾ VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM CHỮA BỆNH
Tác giả: Võ, Huỳnh Trâm
Trần, Nhân Nghĩa
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Cùng với làn sóng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, không chỉ trên thế giới mà ngay cả Việt Nam, lĩnh vực y tế dần dần được chuyển đổi số mạnh mẽ. Với sự ảnh hưởng mang tính lịch sử của đại dịch COVID-19, hành vi giao tiếp của mọi người khi tham gia vào các không gian công cộng được thay đổi để thích nghi với tình hình mới. Dễ thấy nhất là môi trường bệnh viện, đây là nơi nguy cơ cao về sự truyền nhiễm. Chính vì đó, yêu cầu cấp bách đặt ra là cần có một hệ thống thông tin giúp cho bệnh nhân và bác sĩ có thể dễ dàng tương tác, đặt lịch hẹn khám và lưu trữ thông tin của bệnh nhân để giảm thiểu những công việc hành chính giấy tờ cồng kềnh thì Ứng dụng web cung cấp dịch vụ y tế và đặt lịch khám chữa bệnh ra đời mong muốn góp một phần nhỏ trong lĩnh vực y tế cũng như người bệnh có thể tiếp cận cơ sở y tế một cách chủ động, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và theo dõi được tình trạng bệnh tình của mình. Ứng dụng web cung cấp dịch vụ y tế và đặt lịch khám chữa bệnh hướng tới ba nhóm người dùng chính là bệnh nhân, bác sĩ và quản trị viên. Đối với bệnh nhân, họ có thể xem thông tin về bác sĩ, đặt lịch, nhận kết quả khám bệnh,… Đối với bác sĩ, họ được đăng ký lịch làm việc, nhận bệnh, ghi nhận bệnh án, kê toa thuốc,… Còn quản trị viên là nhân tố quan trọng nhất giúp quản lý, xem và tương tác với quyền hạn chức năng cao nhất. Trang web được xây dựng bằng các ngôn ngữ lập trình: HTML, CSS, JavaScript, PHP cùng với cơ sở dữ liệu MySQL giúp lưu trữ toàn bộ các thông tin. Kèm theo đó, còn hỗ trợ nhiều tính năng mới như chatbot, Google Analytics và các biểu đồ mô hình hóa được dữ liệu trong cơ sở dữ liệu. Sau cùng, trang web mong muốn đáp ứng được các nhu cầu chức năng cơ bản về các công tác quản lý hành chính trong bệnh viện nói chung, giúp tăng tương tác của người dùng với các hệ thống cơ sở y tế, giúp tiết kiệm thời gian khám so với những bệnh viện truyền thống vẫn chưa khắc phục được và giảm thiểu những công việc cho các nhân viên y tế.
Mô tả: 116 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/81697
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.51.67


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.