Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8331
Nhan đề: Chiến lược phát triển của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đến năm 2030
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuân
Từ khoá: Chiến lược phát triển
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.48-50
Tóm tắt: Trong giai đoạn 2010-2017, theo báo cáo của Cục Hàng không, thị trường vận tải hàng không Việt Nam đã đạt 16,64%/năm về hành khách, 14%/năm về hàng hóa. Tổng sản lượng thông qua các cảng hàng không (CHK) đạt 16,91 %/năm về hành khách, 13%/năm về hàng hóa. Tuy nhiên, những yếu kém về cơ sở vật chất hạ tầng các cảng hàng không đang trở thành những rào cản khiến ngành khó cất cánh. Trong bối cảnh đó, là doanh nghiệp nhà nước chịu trách nhiệm chính trong xây dựng và khai thác CHK, Tổng Công ty CHK Việt Nam (ACV) cần xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp, để hỗ trợ ngành hàng không nước nhà phát triển mạnh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8331
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.71 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.223.125.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.