Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8334
Nhan đề: Giáo dục đạo đức cho học sinh THPT huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu hiện nay
Tác giả: Đinh, Ngọc Quyên
Lương, Kim Phụng
Từ khoá: Giáo dục công dân
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xã hội đang chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng và toàn diện về mọi mặt vì vậy chúng ta đang cần một lực lượng trẻ trung, năng động có đủ đức và tài làm nguồn nhân lực dồi dào góp phần vào sự nghiệp cách mạng đổi mới đất nước hiện nay. Tuy nhiên, Việt Nam nói chung cũng như Huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu nói riêng đang gặp các vấn đề cấp bách về giáo dục đạo đức cho học sinh hiện THPT nay như: mạng internet phổ biến rộng rãi, các tin tức, hình ảnh không lành mạnh tràn lang, các em còn sa vào các tệ nạn xã hội, gian lận trong thi cử,...có thể nói vấn đề đạo đức đang xuống cấp trầm trọng. Xuất phát từ thực tiễn trên nên em đã chọn đề tài “Giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu hiện nay”. Luận văn gồm 3 chương 7 tiết. Chương 1: Cơ sở lý luận về đạo đức và tầm quan trọng của việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT hiện nay, gồm 2 tiết: tiết 1.1 Quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức và giáo dục đạo đức; tiết 1.2 Tầm quan trọng của việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT. Chương 2: Thực trạng giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện HD, tỉnh BL giai đoạn hiện nay, gồm 3 tiết: tiết 2.1 Khái quát chung về điều kiện tự nhiên, kinh tế-xã hội Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu; tiết 2.2 Thực trạng giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu hiện nay; tiết 2.3 Những vấn đề đặt ra trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu. Chương 3: Một số phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện HD, Tỉnh BL giai đoạn tới, gồm 2 tiết: tiết 3.1 Phương hướng nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh THPT Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu thời gian tới; tiết 3.2 Một số phương pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh Huyện Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu thời gian tới. Đạo đức là gốc, là nền tảng của sự phát triển nhân cách con người. Giáo dục đạo đức là một vấn đề tất yếu và quan trọng nhất được đặt ra hiện nay. Tiếp tục thực hiện các chủ trương đã đề ra, phát huy các mặt tích cực và hạn chế các vấn đề tiêu cực để giáo dục đạo đức cho học sinh được phát triển toàn diện.
Mô tả: 77 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8334
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.21.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.