Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8388
Nhan đề: | Ứng dụng phương pháp cọc xi măng đất gia cố nền đất yếu khi thi công hầm tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Nguyễn, Anh Tuấn Nguyễn, Thành Đạt |
Từ khoá: | Cọc xi măng đất Metro Đất yếu Hẩm |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 598 .- Tr.99-103 |
Tóm tắt: | Hiện nay, giải pháp đưa các tuyến metro xuống đi ngầm dưới lòng đất ở độ sâu phù hợp tại khu vực trung tâm là giải pháp được cho là phù hợp nhất đối với các Thành phố lớn nói chung và thành phố Hồ chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, cần có những giải pháp xử lý nền đất yếu nhằm hạn chế chuyển vị mặt đất trong quá trình thi công hầm nhằm đảm bảo ổn định, an toàn cho hầm và các công trình lân cận trong vùng ảnh hưởng. Bài báo này tập trung nghiên cứu việc ứng dụng phương pháp cọc xi măng đất gia cố nền đất yếu khi thi công hầm tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên, Tp. Hồ Chí Minh. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8388 |
ISSN: | 0866-8762 |
Bộ sưu tập: | Xây dựng Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 363.07 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.119.120.120 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.