Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83991
Nhan đề: Một hướng tiếp cận sử dụng mã nguồn mở Moodle hỗ trợ giảng dạy và đánh giá tại Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trần, Minh Tân
Nguyễn, Văn Linh
Trần, Thanh Điện
Lưu, Trùng Dương
Từ khoá: E-learning
Moodle
Hệ quản lý đào tạo (LMS)
Năm xuất bản: 2014
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 31(A) .- Tr.62-71
Tóm tắt: Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy đã được áp dụng rộng rãi trong khắp cả nước. Có nhiều hướng tiếp cận khác nhau trong lựa chọn một hệ nền cho giảng dạy và đánh giá. Bài viết này chúng tôi trình bày một hướng tiếp cận sử dụng mã nguồn mở Moodle, giúp giải quyết các vấn đề sau: Hỗ trợ tốt cho giảng viên làm công cụ thiết lập linh động các hoạt động như diễn đàn, chat, chia nhóm hoạt động, trao đổi, làm bài tập lớn,... đặc biệt là đánh giá kết quả học tập của sinh viên qua hình thức trắc nghiệm một cách hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83991
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.76.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.