Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Trúc Cang-
dc.contributor.authorVõ, Đăng Khoa-
dc.contributor.authorLê, Hoài Long-
dc.date.accessioned2019-04-08T07:43:34Z-
dc.date.available2019-04-08T07:43:34Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8762-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450-
dc.description.abstractMarketing trở thành chìa khóa giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng trong thị trường cạnh tranh. Bài báo được thực hiện nhằm đánh giá mức độ thực hiện chiến lược Marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động Marketing được xây dựng trên mô hình Marketing Mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích. Kết quả cho thấy doanh nghiệp xây dựng ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động liên quan đến “Sản phẩm/dịch vụ”, đứng đầu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn chỉ ra quy mô doanh nghiệp xây dựng có ảnh hưởng đến mức độ thực hành và cách xếp hạng ưu tiên cho các hoạt động Marketing.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 602 .- Tr.45-48-
dc.subjectNgành công nghiệp xây dựngvi_VN
dc.subjectNhà thầuvi_VN
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi_VN
dc.subjectThực hành marketingvi_VN
dc.subjectChiến lược marketingvi_VN
dc.titleXác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.85 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.243.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.