Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450
Nhan đề: Xác định xu hướng thực hành marketing của các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Huỳnh Trúc Cang
Võ, Đăng Khoa
Lê, Hoài Long
Từ khoá: Ngành công nghiệp xây dựng
Nhà thầu
Marketing hỗn hợp
Thực hành marketing
Chiến lược marketing
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 602 .- Tr.45-48
Tóm tắt: Marketing trở thành chìa khóa giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng trong thị trường cạnh tranh. Bài báo được thực hiện nhằm đánh giá mức độ thực hiện chiến lược Marketing của doanh nghiệp xây dựng dựa trên 25 hoạt động Marketing được xây dựng trên mô hình Marketing Mix (5Ps). Bảng câu hỏi được thiết kế dùng cho việc phỏng vấn các doanh nghiệp xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu bao gồm 89 doanh nghiệp được đưa vào phân tích. Kết quả cho thấy doanh nghiệp xây dựng ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động liên quan đến “Sản phẩm/dịch vụ”, đứng đầu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn chỉ ra quy mô doanh nghiệp xây dựng có ảnh hưởng đến mức độ thực hành và cách xếp hạng ưu tiên cho các hoạt động Marketing.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8450
ISSN: 0866-8762
Bộ sưu tập: Xây dựng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.85 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.28.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.