Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84977
Nhan đề: LẬP TRÌNH GAME 2D VỚI UNITY: WEAPTER
Nhan đề khác: BUILDING A 2D GAME WEAPTER WITH UNITY
Tác giả: Trần, Công Án
Lê, Phạm Gia Bảo
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Ngày nay với tốc độ phát triển và phổ biến của công nghệ thông tin cùng với phần cứng, đường truyền mạng và đồ họa đã giúp việc phát triển game trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cộng đồng mạng lớn mạnh như Facebook, Youtube hoặc nền tảng livestream như Twitch đã giúp khái niệm về trò chơi không còn mấy xa lạ với mọi người. Thậm chí trò chơi còn được công nhận như một môn thể thao (Esport) đem lại một nguồn thu nhập lớn cho những người chơi chuyên nghiệp. Hiện nay có rất nhiều game Engine hỗ trợ cho việc phát triển game, trong đó Unity là Engine phổ biến và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Cộng đồng lớn mạnh và nguồn tài liệu phong phú cùng những khóa học miễn phí trên nhiều nền tảng. Điều đó đã giúp em lựa chọn Unity để xây dựng trò chơi 2D mang tên “Weapter” chạy trên nền tảng Android. “Weapter” được viết tắt từ “Weapon Master”, kể về một người được ban cho khả năng sử dụng thành thạo mọi loại vũ khí kể cả khi mới sử dụng lần đầu. “Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao”, nhân vật chính được tin tưởng và giao cho nhiệm vụ tiến vào hang ổ quái vật và tiêu diệt hết chúng. Trò chơi bao gồm 6 màn chơi, mỗi cặp màn chơi sẽ có môi trường khác nhau và gồm màn tiêu diệt quái vật và màn quái trùm.
Mô tả: 50 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84977
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.