Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85239
Nhan đề: Tác động của đại dịch Covid-19 đến ý định đi du lịch của khách hàng thế hệ y tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Hà Châu Quế
Nguyễn, Đắc Thành
Đỗ, Phương Thảo
Từ khoá: Đại dịch Covid-19
Ý định du lịch
Thế hệ Y
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 163 .- Tr.95-106
Tóm tắt: Hơn hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây hệ lụy nghiêm trọng đến các ngành kinh tế trên phạm vi toàn thế giới, trong đó, năm 2021 vừa qua được đánh giá là năm khó khăn chưa từng có đối với ngành du lịch. Dịch bệnh đã có tác động mạnh mẽ tới ý định đi du lịch của khách hàng. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả sẽ đánh giá mức độ tác động của đại dịch Covid-19 tới ý định đi du lịch đối với nhóm khách hàng thế hệ Y sinh sống trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý giải pháp và đề xuất đối với các cơ quan quản lý Nhà nước và đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch để ngành du lịch Việt Nam có thể thích nghi và phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, định hướng 2025 khi mà dịch bệnh còn chưa được kiểm soát hoàn toàn và có nhiều diễn biến khó lường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85239
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.