Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Linh-
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2023-02-21T08:12:56Z-
dc.date.available2023-02-21T08:12:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85378-
dc.description.abstractSự phát triển của nền kinh tế thị trường đã thúc đẩy thu nhập của người dân tăng trưởng, từ đó cũng làm cho nhu cầu của con người cũng trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, nhu cầu về sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống bận rộn. Các sản phẩm được chế biến sẵn từ thịt, cá, trứng, sữa,... càng ngày càng được ưa chuộng. Nghiên cứu này sẽ phân tích xu hướng và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến thông qua ứng dụng chia sẻ tại Việt Nam và có những hàm ý cho cơ quan Nhà nước và cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.22-24-
dc.subjectGrabfoodvi_VN
dc.subjectSản phẩm chăn nuôi chế biếnvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectỨng dụng chia sẻvi_VN
dc.titleXu hướng mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ: Nghiên cứu trường hợp Grabfood tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.215.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.