Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85378
Nhan đề: Xu hướng mua sản phẩm chăn nuôi chế biến qua ứng dụng chia sẻ: Nghiên cứu trường hợp Grabfood tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
Hoàng, Ngọc Quang
Nguyễn, Ngọc Quỳnh
Nguyễn, Thị Khánh Linh
Trần, Thị Kim Chi
Từ khoá: Grabfood
Sản phẩm chăn nuôi chế biến
Nghiên cứu
Việt Nam
Ứng dụng chia sẻ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 610 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đã thúc đẩy thu nhập của người dân tăng trưởng, từ đó cũng làm cho nhu cầu của con người cũng trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, nhu cầu về sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống bận rộn. Các sản phẩm được chế biến sẵn từ thịt, cá, trứng, sữa,... càng ngày càng được ưa chuộng. Nghiên cứu này sẽ phân tích xu hướng và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến thông qua ứng dụng chia sẻ tại Việt Nam và có những hàm ý cho cơ quan Nhà nước và cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85378
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.198.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.