Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85382
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến từ mạng xã hội đến lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định của khách du lịch nội địa = Influence of online reviews from social networks on domestic tourists' choice of Binh Dinh tourist destination
Tác giả: Nguyễn, Đặng Hoài Thương
Nguyễn, Thị Huỳnh Nhã
Từ khoá: Đánh giá trực tuyến
Mạng xã hội
Lựa chọn điểm đến
Khách du lịch nội địa
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn;Số 15(04) .- Tr.47-59
Tóm tắt: Mạng xã hội được xem như là phương tiện hữu hiệu nhất trong tìm kiếm và lựa chọn điểm đến du lịch nhờ vào các thông tin được đăng tải công khai và chia sẻ nhanh chóng. Vì vậy, nghiên cứu này nhằm xem xét ảnh hưởng của các đánh giá trực tuyến từ mạng xã hội đến lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định của khách du lịch nội địa. Nghiên cứu được thực hiện bằng bảng câu hỏi khảo sát của 240 khách du lịch nội địa lựa chọn điểm đến du lịch Bình Định thông qua tìm hiểu các đánh giá trực tuyến từ mạng xã hội. Dữ liệu sau đó đã được phân tích bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định, kiểm định độ phù hợp của mô hình cấu trúc tuyến tính. Các kết quả cho thấy rằng các đánh giá trực tuyến có tác động tích cực đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Định của khách du lịch nội địa. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp để gia tăng sự hữu ích của các đánh giá trực tuyến từ mạng xã hội cũng được nêu ra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85382
ISSN: 1859-0357
Bộ sưu tập: Khoa học Trường Đại học Quy Nhơn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.