Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85402
Nhan đề: Nghiên cứu hiện tượng dao động áp suất trong hệ thống phun nhiên liệu kiểu Commorail khi phun một gia đoạn = Studying pressure Fluctuation In A Common Rail Fuel Injection System Operating Under Solo Injection Strategy.
Tác giả: Trần, Thanh Tuyền
Nguyễn, Xuân Đạt
Nguyễn, Hoàn Vũ
Từ khoá: Dao động áp suất
Vòi phun điện từ
GT-Suite
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí cơ khí;Số 1+2 .- Tr.55-65
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu dao động áp suất trong HTPNL kiểu CR trên động cơ diesel Hyundai 2.5 TCI-A bằng phần mềm mô phỏng GT-Suite 7.5. Kết quả khảo sát với mô hình mô phỏng (MHMP) 1 vòi phun độc lập cho thấy biên độ dao động áp suất (∆ᴘ ≤ 2 bar ) sau khi phun khoản 6,487 ms. Với MHMP 4 vòi phun hoạt động theo thứ tự công tác, biên độ dao động áp suất lớn nhất có thể lên đến 41,9 bar, sai khác về lượng nhiên liệu cung cấp cho 1 chu trình gct nhỏ hơn 2%.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85402
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.241.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.