Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85428
Nhan đề: Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên khoa giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Chung
Từ khoá: Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân
Sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.84-97
Tóm tắt: Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân là một trong những kỹ năng quan trọng góp phần giúp sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non có thể giải quyết tốt các vấn đề trong cuộc sống và trong hoạt động nghề giáo viên mầm non, tạo sự thành công, tạo uy tín cho người giáo viên. Nghiên cứu được thực hiện bởi nhiều phương pháp (phương pháp nghiên cứu tài liệu, quan sát, điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, trắc nghiệm, xử lý số liệu bằng thống kê toán học), trên khách thể nghiên cứu là 286 sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non (Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An). Kết quả cho thấy, thực trạng kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên chỉ đạt mức trung bình. Kỹ năng quản lý cảm xúc bản thân của sinh viên có mối quan hệ với khí chất, nhận thức, tính tích cực rèn luyện kỹ năng này của sinh viên, yếu tố giáo dục của bố mẹ và nhà trường. Từ đó, bài viết đã đưa ra kết luận và kiến nghị góp phần nâng cao kỹ năng này cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85428
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.97 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.243.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.