Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85464
Nhan đề: Nghiên cứu mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng tỉnh An Giang đối với nhãn hiệu cà phê Bền vững
Tác giả: Huỳnh, Việt Khải
Lê, Kim Ánh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng tỉnh An Giang đối với sản phẩm Cà phê bền vững và từ đó đề xuất một số kiến nghị để phát triển nhãn hiệu Cà phê bền vững, đưa ra thị trường sản phẩm sinh thái, mang yếu tố bền vững, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Cũng như củng cố sự quan tâm của người tiêu dùng đến vấn đề thương mại công bằng và các vấn đề môi trường.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85464
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.110.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.