Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Hạnh-
dc.contributor.authorĐỗ, Mỹ Quyên-
dc.date.accessioned2023-02-27T07:11:14Z-
dc.date.available2023-02-27T07:11:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911494-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85508-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm giúp trang thương mại điện tử Shopee nói riêng và các trang thương mại điện tử Việt Nam nói chung thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách có hiệu quả để thu hút thêm lượng khách hàng ngày một nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo thời trang trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.107.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.