Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85508
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo thời trang trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Kim Hạnh
Đỗ, Mỹ Quyên
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên Shopee của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm giúp trang thương mại điện tử Shopee nói riêng và các trang thương mại điện tử Việt Nam nói chung thực hiện các hoạt động kinh doanh một cách có hiệu quả để thu hút thêm lượng khách hàng ngày một nhiều hơn.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85508
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.21.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.