Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606
Nhan đề: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Lê, Thị Thanh Trúc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội TikTok đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của giới trẻ Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85606
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.195.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.