Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Duy-
dc.date.accessioned2023-03-01T01:46:23Z-
dc.date.available2023-03-01T01:46:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911372-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá những ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến lựa chọn sản phẩm thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.67.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.