Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613
Nhan đề: Đánh giá ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơ
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Nguyễn, Thảo Duy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá những ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến lựa chọn sản phẩm thời trang nội địa Việt Nam của gen Z tại Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85613
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.108.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.