Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thụy Đoan Nghi-
dc.date.accessioned2023-03-02T08:39:13Z-
dc.date.available2023-03-02T08:39:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85783-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa XANH Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp giúp BHX có hướng chiến lược phát triển mới mẻ trong thời gian sắp tới, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách Hóa XANH Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.26.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.