Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85783
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách Hóa XANH Thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nguyễn, Thụy Đoan Nghi
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ tại hệ thống Bách hóa XANH Thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp giúp BHX có hướng chiến lược phát triển mới mẻ trong thời gian sắp tới, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85783
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.201.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.