Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Lâm, Quốc Thái
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hành vi mua hàng trên kênh giải trí Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho kênh Tiktok người bán hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hoạt động thương mại trực tuyến thông qua Tiktok của sinh viên
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.195.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.