Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86050
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang second-hand của gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Hữu Thọ
Lưu, Thị Hà Mi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang second-hand của gen Z tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp thu hút tiêu dùng thời trang second-hand, cải thiện tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang second-hand tại Cần Thơ.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86050
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.