Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86084
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Lê, Kim Phương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 53 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86084
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.87.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.