Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86126
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa đến sự gắn kết của nhân viên trong bối cảnh bình thường mới tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Kim Duy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng trách nhiệm xã hội đến sự gắn kết của nhân viên trong bối cảnh mới sau đại dịch Covid – 19, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp nhỏ và vừa có kế hoạch đưa ra những chiến lược CSR tốt nhất thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh mới sau đại dịch Covid – 19.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86126
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.51.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.