Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorBùi, Thị Quyền Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-10T02:52:16Z-
dc.date.available2023-03-10T02:52:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1901927-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractXác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khoá học ở trung tâm MeetVCCI Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khóa học ở trung tâm đào tạo doanh nhân khu vực ĐBSCL-VCCI Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.140.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.