Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khóa học ở trung tâm đào tạo doanh nhân khu vực ĐBSCL-VCCI Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Bùi, Thị Quyền Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ các khoá học ở trung tâm MeetVCCI Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của trung tâm.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86172
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.254.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.