Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Quang Viết
Lê, Trần Hằng My
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn TPCT. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.34.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.