Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86299
Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định tiếp tục sử dụng khách sạn xanh của tiêu dùng tại Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Phan, Trần Trúc Mai
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng hiệu quả cho các chiến lược marketing xanh cho doanh nghiệp.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86299
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.213.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.