Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331
Title: Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Diệp, Thảo Ngân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu tốt hơn
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.193.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.