Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86369
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Thu Duyên
Nguyễn, Anh Thư
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ sinh thái tại LDLST Ông Đề, từ đó đề ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của du khách khi đến với làng du lịch.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86369
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.