Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86391
Nhan đề: Mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Thái, Phương Anh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch đảo Phú Quốc. Từ đó, đề xuất những giải pháp mang tính khả thi để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của du khách đối với du lịch Phú Quốc.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86391
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.168.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.