Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86398
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách đối với điểm đến Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Trần, Cẫm Liên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến ý định quay lại và truyền miệng tích cực của du khách về Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp nâng cao giá trị điểm đến TPCT.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86398
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.