Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86416
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng du thuyền Ninh Kiều
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Lưu, Thị Cẩm Ly
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng du thuyền Ninh Kiều Riverside.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86416
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.106.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.