Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Ý-
dc.date.accessioned2023-03-16T02:43:16Z-
dc.date.available2023-03-16T02:43:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911290-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86429-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến chợ nổi Cái Răng, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm phát triển du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.47.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.