Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86429
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Thị Lương
Nguyễn, Thị Như Ý
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến chợ nổi Cái Răng, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm phát triển du lịch tại chợ nổi Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86429
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.104.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.