Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86444
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Cù Lao Dung, Sóc Trăng
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Chung, Hoàng Yến
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Cù Lao Dung, Sóc Trăng, trên cơ sở đó đề xuất các định hướng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86444
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.