Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTừ, Thị Xuân Mai-
dc.date.accessioned2023-03-17T02:23:04Z-
dc.date.available2023-03-17T02:23:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông MXH đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu qua các chiến lược truyền thông qua MXH cho chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Thành Phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.