Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Từ, Thị Xuân Mai
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông MXH đến giá trị thương hiệu chuỗi cửa hàng Highlands Coffee của khách hàng tại thị trường Thành Phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu qua các chiến lược truyền thông qua MXH cho chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Thành Phố Cần Thơ.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86450
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.