Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86500
Nhan đề: Factors affecting the purchase intention of the generation Z consumers with sustainable fashion clothing products in Can Tho City
Tác giả: Quan, Minh Nhut
Nguyen, Chi Dung
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The factors affecting the purchasing decision of Generation Z consumers for sustainable fashion products in Can Tho City. In addition, the topic studies the fashion environment, product features and consumer perception, and how these factors affect young people's buying intention of sustainable fashion products.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86500
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
897.48 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.