Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86521
Nhan đề: Analysis of the effect of brand ambassadors on the purchase decision on ecommerce platform among gen Z in Can Tho City, Viet Nam
Tác giả: Phan, Anh Tu
Vo, Trieu Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This research aims to examine different elements of brand ambassadors and how they affect online purchase decisions among Generation Z living in Can Tho City, Vietnam.
Mô tả: 59 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86521
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.