Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86676
Nhan đề: Nghiên cứu phối chế kem dưỡng da tay bổ sung cao chiết ethanol của lá mơ lông (Paederia lanuginosa Wall) và đánh giá sản phẩm.
Tác giả: Lê, Thanh Phước
Đinh, Lê Quế Trâm
Từ khoá: Hóa học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Lá Mơ lông hay còn được gọi là lá Mơ tam thể (Paederia lanuginosa Wall), là một loại rau ăn kèm rất phổ biến trong các bữa ăn của gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó, lá Mơ lông còn là một vị thuốc Đông Y với tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, tiêu viêm. Lá Mơ lông còn được biết đến với các tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxi hóa tốt. Đề tài ứng dụng dược tính và khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxi hóa đã được nghiên cứu trước đó của lá Mơ lông vào kem dưỡng da tay, nhằm mang lại một làn da căng bóng, mịn màng, hạn chế sự lão hóa. Đề tài được tiến hành bằng việc khảo sát sản phẩm ở mức độ cảm quan, thông qua những chỉ tiêu theo Dược điển Việt Nam IV về mỹ phẩm. Ðạt yêu cầu về giới hạn nhiễm khuẩn Quyết Ðịnh 3113/1999/QÐ-BYT và Thông tư số 06/2011/TT-BYT về giới hạn kim loại nặng đồng thời sản phẩm không gây kích ứng da.
Mô tả: 68 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86676
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.141.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.