Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Lê, Thị Kiều Anh
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị qua video quảng cáo trên TikTok.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.253.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.