Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Lê, Thị Kiều Anh
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của video quảng cáo trên TikTok đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị qua video quảng cáo trên TikTok.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87484
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.