Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87501
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Hà, Quyết Thắng
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế; từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng, dich vụ và phục vụ tốt hơn cho sinh viên và những người tiêu dùng mua sắm trực tuyến.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87501
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.148.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.