Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87580
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng lặp lại trên Lazada của người dân Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phan, Anh Tú
Quách, Trần Phi Yến
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng lặp lại của người dân TP. Cần Thơ trên Lazada. Nghiên cứu này tìm hiểu và đưa ra các nhân tố ảnh hưởng nhằm giúp công ty Lazada có chính sách bán hàng phù hợp nhằm thu hút người dân dễ dàng lựa chọn mua hàng.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87580
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.69.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.